นักแสดงหนุ่ม อียูจิน จากเรื่อง “SKY Castle” เผยว่า ดีโอ EXO คือแรงบันดาลใจที่ทำให้เขามาแข่งในรายการ “Produce X 101”
2019-05-11 14:32:49
Advertisement
คลิก!!!

 

“Produce X 101” ที่ออกอากาศในวันที่ 10 พฤษภาคม ยังคงโชว์ให้เห็นเหล่าเด็กฝึกที่ถูกประเมินให้อยู่ในแร็งค์ต่างๆ A, B, C, D, หรือ X ต่อจากสัปดาห์ก่อน

และหนึ่งในเด็กฝึกที่ถูกประเมินในสัปดาห์นี้ก็คือ อียูจิน (Lee Yoo Jin) นักแสดงจากละครดังเรื่อง “SKY Castle” เขาถูกถามถึงเหตุผลที่อยากจะเป็นไอดอล

อียูจินตอบว่า “ผมเห็นพี่โดคยองซู (D.O. EXO) ในหนังเรื่อง ‘Swing Kids’ และผมก็อยากจะเป็นเหมือนพี่เขาครับ เขาเป็นทั้งไอดอลและนักแสดง ซึ่งนั่นทำให้ผมคิดได้ว่าจริงๆแล้วผมอยากจะพยายามทำทั้งสองอย่างดูครับ นี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมมายืนตรงจุดนี้”

เมื่อถามอียูจินว่า หากเลือกได้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเขาจะเลือกอะไรระหว่างเป็นไอดอลและเป็นนักแสดง อียูจินตอบว่า “เพราะผมอยู่ตรงนี้เพื่อจะได้เป็นนักร้องไอดอล ผมจึงอยากจะโฟกัสและทำสิ่งนี้ให้สำเร็จครับ”

ต่อมาอียูจินก็ได้โชว์ในเพลง “Spring Breeze” ของ Wanna One

เมื่อการแสดงสิ้นสุดลง เขาได้รับการประเมินให้อยู่ในแร็งค์ X ซึ่งเป็นแร็งค์ที่ต่ำที่สุด อียูจินให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้แร็งค์ X ผมควรจะล้มเลิกในการเป็นไอดอล แต่เพราะผมได้ตัดสินใจไปแล้ว ดังนั้นผมจะไม่ยอมแพ้ ผมจะพยายามต่อไปครับ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X