จางฮยอก และ อีมินฮยอก BTOB คอนเฟิร์มร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “The Swordsman”
2017-06-16 13:09:11
Advertisement
Pyramid Game

ภาพยนตร์แอคชั่นประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ “The Swordsman” ยืนยันนักแสดงเรียบร้อยแล้ว!

ภาพยนตร์ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงหลักของเรื่องซึ่งประกอบไปด้วย จางฮยอก (Jang Hyuk), จองมันชิก (Jung Man Sik), โจ ทาสลิม (Joe Taslim), ชเวจินโฮ (Choi Jin Ho), คิมฮยอนซู (Kim Hyun Soo), จางฮยอนซอง (Jang Hyun Sung), และ อีมินฮยอก (Lee Minhyuk) BTOB โดยภาพยนตร์ได้เริ่มถ่ายทำกันในวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

“The Swordsman” เป็นเรื่องราวของนักดาบในโชซอน ซึ่งอยู่ในช่วงการเปลี่ยนราชวงศ์หมิงไปเป็นราชวงศ์ชิง

จางฮยอกจะรับบทเป็น แทยุล นักดาบที่ถือความลับในอดีตเอาไว้ ส่วนนักแสดงชาวอินโอนีเซีย โจ ทาสลิม ซึ่งโดดรับงานภาพยนตร์เกาหลีครั้งแรกจะรับบทเป็นผู้บัญชาการเลือดเย็นของราชวงศ์ชิง

ขณะที่ชเวจินโฮจะเล่นเป็นอีมกโย, คิมฮยอนซูจะเล่นเป็นน้องสาวของแทยุล,จางฮยอนซองจะเล่นเป็นกษัตริย์ และอีมินฮยอกซึ่งมารับงานภาพยนตร์ครั้งแรกจะเล่นเป็นองครักษ์ของกษัตริย์ที่ชื่อคยอมซาบก

เหล่านักแสดงได้ทำการฝึกฝนศิลปะป้องกันตัวและการขี่ม้ามาประมาณ 4 เดือนเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

ชเวแจฮุน (Choi Jae Hoon) ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวว่า “หลังจากที่เตรียมงานมาเป็นเวลานานพร้อมกับความปรารถนาอันแรงกล้า เหล่านักแสดงและทีมงานก็ได้เสร็จสิ้นการเตรียมตัวสำหรับฉากแอคชั่นและฉากที่โชว์ศิลปะป้องกันตัวเรียบร้อยแล้ว ผมจะทำงานให้เต็มที่อย่างสุดความสามารถกับภาพยนตร์และนักแสดงรวมถึงทีมงานที่ผมไว้วางใจครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X